บริการธนาคารกรุงไทย ตลาดผาสุก กาญจนบุรี โยนความผิดให้ผู้ใช้บริการหน้าตาเฉยเลย

กระทู้สนทนา
เมื่อวานนี้ มีโอกาสได้ไปใช้บริการฝากเงินธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดผาสุก กาญจนบุรี
เล่ารวบรัดจะได้จับใจความได้ง่าย
เมื่อถึงก็ไปรับบัตรคิวตามปกตินะครับ พอรับเสร็จ ก็ไปนั่งรอหน้าเคาท์เตอร์เลย ฟังว่า เมื่อไหร่จะถึงคิวเราซะที
พอถึงคิวผม เอ้า ตัวเลขหายไป ผ่านไปซะงั้น อ่านคิวต่อจากผมซะงั้น ผมก็เลยสงสัย เลยไปถามว่า ทำไมผ่านคิวผมได้
เจ้าหน้าที่ตอบหน้าตาเฉยเลย เรียกหลายรอบแล้ว ไม่มีใครลุกขึ้นมา
ถ้าเรียกจริงๆ ทำไมผมจะไม่ลุก ในเมื่อผมนั่งอยู่ข้างนาง งงมาก
เอาเป็นว่า ธนาคารนี้ หลายเรื่อง และหลายรอบแล้วกับผู้ใช้บริการ ต่อไป ไม่เข้า แต่อยากมาเล่าให้ฟัง เพื่อเป็นแนวทางของการทำงานให้ผู้บริการท่านอื่นว่า ผิดพลาดแล้ว อย่าโทษคนอื่น ถ้านางขอโทษ มันก็จะจบแบบไม่ต้องมาเขียนอะไรแบบนี้
ขอบคุณที่อ่านครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่